Khiếu nại sản phẩm

Trong quá trình tham gia sản phẩm, nếu gặp bất kỳ lỗi phát sinh nào liên quan đến tính năng/lỗi không nhận(hoặc mất) sản phẩm vv.., bạn có thể gửi yêu cầu tại biểu mẫu này để được kiểm tra và hỗ trợ.

Lưu ý:

– Để quá trình kiểm tra nhanh chóng và chính xác, bạn cần:

  • Mô tả chi tiết về lỗi đang gặp phải
  • Thời gian phát sinh lỗi
  • Cung cấp các thông tin theo yêu cầu
  • Hình ảnh có thể xảy ra lỗi (nếu có)

– Yêu cầu sẽ được phản hồi trong vòng 24 – 48h kể từ thời điểm gửi yêu cầu thành công.

Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *